วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โลกนี้ไม่มียารักษาโรค


คำว่าโรค ถูกใช้กันมั่วไปหมด จนผิดเพี้ยนจากเดิม หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า คำว่าโรค นั้นมุ่งหมายถึง สิ่งที่เกิดแล้วทำให้เสียชีวิต

โรคจึงมักเกี่ยวกับคำว่า กรรมพันธุ์ อันหมายถึง เป็นกรรม ที่มาแต่เกิด เป็นตัวกำหนด ที่หากไม่ตายด้วยอุบัติเหตุ โรคอันนี้ก็จะเป็น ตัวกำหนดพรหมลิขิต นั่นคือ เมื่อโรคแก่จะทำให้เกิดอาการของโรค และทำให้คนตายไปพร้อมกับโรค

ด้วยคำนี้ ทำให้พอเห็นเค้าลางถึงต้นเหตุแห่งโรค ที่แท้จริง ว่ามาแต่กรรม ส่วนอาการชั่วคราวที่เกิด เช่นหวัด อีสุกอีใส ... ประดานี้ ไม่เรียกว่าโรค

เพราะไม่มีอำนาจใดในโลกชนะกรรมได้ จึงกล่าวได้อย่างเต็มปากว่า ความคิดของมนุษย์ ที่มีอำนาจกรรมดลบันดาล จะใช้เพื่อชนะกรรมไม่มีทาง ... ผลก็คือ ไม่มียารักษาโรคอย่างแน่นอน

สมุนไพรของพระภูมีก็เฉกเช่นกัน ไม่ใช่ยารักษาโรค

คำถามที่มักถามกันว่า สมุนไพรตัวนี้รักษาโรคอะไร ตัวนั้นแก้โรคอะไร คำตอบที่จะได้รับ คือ ไม่มี ...

สมุนไพรเป็นเพียงวัตถุดิบที่ทำให้ร่างกายฟื้นฟูอวัยวะ และสร้างภูมิ ทำให้ทนต่ออาการของโรคได้

คุณสมบัติพิเศษที่สมุนไพรของพระภูมีมี แต่หาไม่ได้ในยาเคมี นั่นคือ การไปรบกวน เหมือนกวนน้ำให้ขุ่น ทำให้โรคที่ยังไม่แก่ เกิดอาการขึ้นก่อน

จึงไม่ต้องแปลกใจเลย หลายคนที่ในตอนเริ่มต้น อาจมาด้วยโรคหนึ่ง หากแต่เมื่อทานสมุนไพรไปสักระยะ จะปรากฎอาการของโรคอื่นปรากฎขึ้นมา ...

แต่น่าเสียดาย แทนที่จะมองเห็นเป็นคุณ กลับบอกว่า ตัวเองไม่เคยเป็นโรคนี้ แต่พอมาทานสมุนไพรแล้วมีอาการเช่นนี้ปรากฎ

หลวงพ่อนิพนธ์เรียกคนประเภทนี้ว่า พวกอกตัญญู

ดังนั้น ด้วยความเป็นพหูสูตร การสร้างสูตรสมุนไพร ก็คือการทำให้โรคแสดงอาการ ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เสมือนผลไม้เร่งแก่ อาการที่เกิดก็จะไม่รุนแรงมาก ขณะเดียวกัน ก็จะฟืนฟูร่างกาย และอาศํยอาการนี้สร้างภูมิ ผ่านความอดทน ทนเจ็บ ทนปวด ของอาการที่เกิดขึ้น

ผลก็คือ เมื่อร่างกายทนอาการของโรคได้ ท้ายที่สุด โรคเมื่อครบอายุขัย ก็จะตายไปก่อน ในขณะที่เจ้าของสังขาร ยังไม่ตาย นั่นคือการหายโรค

บทสรุปที่หลวงพ่อนิพนธ์ ชี้ให้เห็น เมื่อคนเรามีอายุขัย โรคก็เช่นกัน มีอายุขัย .. หลักการในการหายโรค ก็คือ ทำให้เรายังอยู่ได้ เมื่อโรค หมดอายุขัย

โรคจึงเป็นมาแต่กรรม ติดมากับยีน แต่เกิด ... นี่จึงเป็นข้อพิสูจน์ว่า ความไม่มีโรค หรือการทานสมุนไพร มีคุณอย่างไร ไม่เพียงชาตินี้ เกิดชาติหน้าฉันใด ก็จะไม่มีกรรม ไม่มียีนที่เป็นโรค

อย่าไปโทษนั่น โทษนี่ ทำให้เป็นโรคเลย เขาเรียกว่า พวกรำไม่ดี โทษปี่โทษกลอง

ความรู้ที่แม่ชีเมี้ยนนำมาให้นี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงบอกว่า คนเราเลือกเกิดได้ อยากได้แบบไหน ก็ทำเอา ... อยากได้สังขารใหม่ไม่มีโรค ชาตินี้ก็ทำเอา

อย่าดิ้นไปหายารักษาโรคเลย หาให้ตายก็ไม่เจอ

และเมื่อรู้ว่าต้นเหตุแห่งโรค มาแต่กรรม แล้วไม่คิดเปลี่ยนพฤติกรรม ตามคำสอนของพระภูมี ... หนทางหายโรค .. ก็ได้แต่ฝัน ไม่มีทางสำเร็จ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44